🔒 Closed For TnT user blocked sim Update unblocking!

Status
Not open for further replies.
Kakabili ko lang ng TNT sim pero naghahanap na ako ng unblocking tricks. Alam ko naman kasi na dito talaga ang punta ng sim ko. Hahaha. Salamat master. Update ako pag nagawa ko to.
 
Naunblock ko nman..pero bat ganun after browsing for 3hrs eh nablocked ulit..taz ginawa ko ulit procedure pero ayaw na mgpakita..
 
Ask ko lang po about this trick sa TnT kasi once na mag ROAM ON ka di ka na makakareg ng mga PROMO like ML10 kahit naka ROAM OFF na di padin maka reg. May naka experience ba nito salamat po sa sasagot. At salamat din sa pagshare ng trick na ito lods.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 357
    Replies
  • 14K
    Views
  • 218
    Participants
Last reply from:
eusinekai

Online now

Members online
1,110
Guests online
2,240
Total visitors
3,350

Forum statistics

Threads
2,317,238
Posts
29,190,165
Members
1,181,320
Latest member
Surtrwomple
Back
Top