๐Ÿ”’ Closed Just New here

Status
Not open for further replies.

Venyy

Leecher
Hello! Ask ko lang po. New mem lang ako nung feb lang . then mag 3 weeks nako gumagamit ng gtm no load. possible na ba na makatay sim ko? sana masagot thanks!
 
Yes po posible ๐Ÿ‘
Since gumamit kna ng no load namarkahan na rin simcard mo ng globe. Siguro moderate na lang sa pag gamit baka makaiwas ka rin sa katayan o much better buy a ghpw sim wala pa ako nababalitaan na may nablock na ghpw sim ๐Ÿ‘
 
Yes po posible ๐Ÿ‘
Since gumamit kna ng no load namarkahan na rin simcard mo ng globe. Siguro moderate na lang sa pag gamit baka makaiwas ka rin sa katayan o much better buy a ghpw sim wala pa ako nababalitaan na may nablock na ghpw sim ๐Ÿ‘
Ahh ganun po ba. Thanks po . Ano po yung ghpw sim?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 398
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
cure29

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,129
Total visitors
3,291

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top