I ioriyagami25 Forum Master Mar 2, 2021 #1 Register via google form Airdrop for first 10000 users 35$ value token for each Remove emoji input tuldok https://bitly/3017jNs Referal username : @JoselitoVillac5 Don't Miss guys.. Airdrop looking very trusted. Hurry up fast join
Register via google form Airdrop for first 10000 users 35$ value token for each Remove emoji input tuldok https://bitly/3017jNs Referal username : @JoselitoVillac5 Don't Miss guys.. Airdrop looking very trusted. Hurry up fast join
TS TS I ioriyagami25 Forum Master Mar 2, 2021 #3 Boss kaya wala pa tau nakukuha nagbebenta pa sila ng token pagkatapos niyon saka na sila magbibigay sa sumali
Boss kaya wala pa tau nakukuha nagbebenta pa sila ng token pagkatapos niyon saka na sila magbibigay sa sumali
J JacobIsMyName Forum Veteran Mar 2, 2021 #4 [XX='ioriyagami25, c: 862410, m: 463938'][/XX] naguluhan ako sa form sa address haha di ko alam kung bnb na smart chain o bnb lng ung pang smart chain n lng nilagay ko
[XX='ioriyagami25, c: 862410, m: 463938'][/XX] naguluhan ako sa form sa address haha di ko alam kung bnb na smart chain o bnb lng ung pang smart chain n lng nilagay ko
E emaasmanny2014 Established Mar 2, 2021 #7 yan ba ang Smartchain bnb ilalagay sa google formna address. or ung isa na dilaw BNB(BNB) Attachments Screenshot_20210302_215912_com.wallet.crypto.trustapp.webp 26.6 KB · Views: 19
E emaasmanny2014 Established Mar 2, 2021 #9 active na active ako sa mga airdrop mo eh. halos legit kasi
TS TS I ioriyagami25 Forum Master Mar 2, 2021 #11 [XX='emaasmanny2014, c: 862497, m: 1346368'][/XX] Kaso matagal pa distribution april 30 haha sana makuha natin
[XX='emaasmanny2014, c: 862497, m: 1346368'][/XX] Kaso matagal pa distribution april 30 haha sana makuha natin
K Kyokusan Honorary Poster Mar 2, 2021 #14 yung ni answer nyo sa tag 5 friends at comment smart chain done nalang ba yan or isususlat ko pa name nila
yung ni answer nyo sa tag 5 friends at comment smart chain done nalang ba yan or isususlat ko pa name nila
I Iloveu300 Eternal Poster Mar 2, 2021 #15 [XX='ioriyagami25, c: 862426, m: 463938'][/XX] same lang ba yung sa trust wallet busd bep2?
TS TS I ioriyagami25 Forum Master Mar 2, 2021 #17 [XX='Iloveu300, c: 862676, m: 1437518'][/XX] Smart chain bep20 un
E emaasmanny2014 Established Mar 2, 2021 #18 ayos lang mhalaga hndi mapasanaol konting pindot lng naman ang effort