H Hanie4got Fanatic Mar 2, 2021 #1 Almost 1 week na di parin ako na blocked. Ito tip guys subukan niyo poh Bili kayo ng TNT na nagsisimula sa 0963******* basi sa experience ko baka maka tulong sa iwas blocked Mar 2, 2021
Almost 1 week na di parin ako na blocked. Ito tip guys subukan niyo poh Bili kayo ng TNT na nagsisimula sa 0963******* basi sa experience ko baka maka tulong sa iwas blocked
TS TS H Hanie4got Fanatic Mar 2, 2021 #2 Dapat naka register muna sa ml10 gamitin niyo muna hanggang ma expired promo bago niyo gamitin sa no load.
Dapat naka register muna sa ml10 gamitin niyo muna hanggang ma expired promo bago niyo gamitin sa no load.
B borokot Elite Mar 2, 2021 #7 kahit pa mag reg kau sa promo after mag exp wla na din data nyo yan nangyare sa tnt ko
TS TS H Hanie4got Fanatic Mar 2, 2021 #8 Yan poh experience hindi panam ako na blocked ito gamit ko ngayon. Onetime lang ako nag reg. Ngayon no load na gamit ko. Almost 1 week na.
Yan poh experience hindi panam ako na blocked ito gamit ko ngayon. Onetime lang ako nag reg. Ngayon no load na gamit ko. Almost 1 week na.
B borokot Elite Mar 2, 2021 #9 [XX='Hanie4got, c: 861646, m: 1446510'][/XX] pinagpala sim mo ts grats
TS TS H Hanie4got Fanatic Mar 2, 2021 #10 Ito proof na gamit ko siya. Takot nga akong ma blocked kasi naka tnt ako pero anf swerte ko hindi ako na blocked.
Ito proof na gamit ko siya. Takot nga akong ma blocked kasi naka tnt ako pero anf swerte ko hindi ako na blocked.
B buuu Forum Guru Mar 2, 2021 #15 Dami ko blocked tnt sim ts kaya switched nako sa smart para unliblock hehe Thanks sa info ts