🔒 Closed UPDATE MyPLDT apps.........

Status
Not open for further replies.

PHC_Rain

Forum Guru

Kapag SUCCESSFUL yung Activation Roaming ON/OFF tapos hinde lumalabas data indicator ng sim mo,....
Pag balik mo sa mypldt apps, failed na.....
Eh Airplane mode mo lang.. mas mabuting matagalang airplane mode para sure na sure na unblocked !!! 😊
PS. No need to restart/reboot your phone, airplane mode lang sapat na!!!

Minsan nakaka encounter ka parin ng di na open yung DATA & failed na sa pag-roroaming on/off...
Here's another informative tip.....
 
Kaya, Master sagarin mo na sa pagdodownload once connected ka ng vpn.... Sakin umaabot ng 1GB bago tuluyang nawawalan ng data... 😅
 
Ganyan na naman nangyari kanina sa sim ko.....
Nawalan na naman ng data, pagpunta ko sa mypldt failed na...
So airplane mode to the rescue lang pala..... haha :-)
 
Di mo kasi napapansin kapag failed ka na sa roaming activation on/off sa kadahilanang UNBLOCK na sim mo.....
Wag nang tadtarin si MyPLDT apps dahil ginawa na nya part nya which is to unblock your sim.... :)
100% solution talaga ang AIRPLANE MODE mga Master!
Wag yung madalian lang ok... Mainam 15-30mins. Para di ka paulit-ulit sa mypldt apps... 😅
😊
 
Welcome Master! 😊
Lagi ko kasing nararanasang magfailed sa roaming activation on/off....
yun pala kulang lang pala sa pa airplane mode..... Hehe 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 783
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC_Rain

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,373
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top