S sadiesink Forum Veteran Mar 2, 2021 #1 50 ko naging apat Maybalance akong 60 natira 10nlng ni spam kolang pag redeem tas nag successful di kasi nabawasab yung points hangat nabawasan na oks nayun naging apat yung 50 ko. kaka redeem kolang ngayun try nyo sa inyu mga lods.
50 ko naging apat Maybalance akong 60 natira 10nlng ni spam kolang pag redeem tas nag successful di kasi nabawasab yung points hangat nabawasan na oks nayun naging apat yung 50 ko. kaka redeem kolang ngayun try nyo sa inyu mga lods.
D Draco34 Journeyman Mar 2, 2021 #5 [XX='Jmrie_, c: 858179, m: 955465'][/XX] kakainis na smart kinain pa ang load
J Jmrie_ in memoriam 1995-2021 Legendary Mar 2, 2021 #6 [XX='Draco34, c: 858183, m: 1767974'][/XX]kala ko di sila ngangain eh
TS TS S sadiesink Forum Veteran Mar 2, 2021 #12 yung mismong sim kinuha nyo sa pag redeem yun yung gamitin nyung data malaki chansa sa bug
C CritzXD Forum Expert Mar 2, 2021 #13 dito lng muna ako sa no load 2weeks na dpa block sun sim ko eh
D Draco34 Journeyman Mar 2, 2021 #15 [XX='Jmrie_, c: 858189, m: 955465'][/XX] oo nga eh nagtataka ako nag pa load ako 50 din pagbalik ko 25 na ..
[XX='Jmrie_, c: 858189, m: 955465'][/XX] oo nga eh nagtataka ako nag pa load ako 50 din pagbalik ko 25 na ..