🌐 G·TM Bago

Status
Not open for further replies.
Sulit na ang 30 pesos para sa 5-7 days na no load kaya bat ka kakabahan haha bili nlng ulit sim pag nablock.

Paalala lng huwag mo gagamitin main sim mo.
 
Risk talaga lods basta GTM. Dalawa lang maipapayo ko sayo.
1. Kung takot ka ma block wag gumamit nang vpn.
2. Kung gagamit ka vpn bumili ka nang pang extra. Para kung ma block meron pa reserba..😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 478
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Yuichiro Hyakuya

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top