🔒 Closed Shoppee 1 peso deals

Status
Not open for further replies.

yayadubfan

Established
Guys panu ba maka cash out dun sa 1pesos deals sa shoppee na mga burger at donut ng wala pa isa minuto...grabe kasi sold out agad wala pa 30seconds
 
[XX='yayadubfan, c: 878292, m: 978516'][/XX] di naman boung populasyon ts 🤣 marami dun mutiple device ang gamit. may gumagamit ng script, tska ayun nga dapat maging the flash ka sa bilis 🤣
 
[XX='GeneuTc, c: 879245, m: 957315'][/XX] ikaw pala yan 2EuG9 🤭🙂
 
Hndi sya pakyawan boss..kasi isa lang talaga pede mo mabili dun..pabilisan lang talaga ng kamay at internet.....sana nga magkaroon ng 3am ng madali araw na flash deal para sureball na makakakuha ka..kasi cgurado mga tulog na mga taon nun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 680
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Pokiko Black

Online now

Members online
1,494
Guests online
2,371
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,320,047
Posts
29,204,072
Members
1,180,273
Latest member
xiaoxables
Back
Top