🌐 G·TM Update ulit mamaya closed

Status
Not open for further replies.
pa test po ako, karamihan kasi sa config na dl ko po ayaw gumana po gamit ang sim ng ghwp e. 🥺 thanks po. feedback maya maya lang din po.

edit: ayaw po saken siguro sa sim to ng ghpw. bili nalang siguro ako bagong sim hehe tas isalpak ko sa wifi.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 634
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
ASTA17

Online now

Members online
1,154
Guests online
2,066
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,316,423
Posts
29,186,542
Members
1,181,949
Latest member
symonancheta30
Back
Top