🔒 Closed Wala na ba free 1gb load sa new sim sa globe?

Status
Not open for further replies.

Bambz of 7Sins

Eternal Poster
Kaka bili ko lang ng new sim para sa no load. Gusto ko sana ubusin yung freebies pero parang wala na ata free 1gb? Nasa globe one para ma claim pero 300mb lang yung nakuha ko.
 
nakuha kopo saken kaso mga ilang araw pa.. nung naubos yung go 90 ko naisip ko na kuhain ulit yun sabay ayun gumana na.. text FREE to 8080..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 568
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
GGKidz

Online now

Members online
1,300
Guests online
1,745
Total visitors
3,045

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top