Sorry po, closed na po, sa mga hindi ko na na unlock, pasensya na po talaga. If may magbigay ng account na may pang unlock or b-i-n, pwede naman po, as that would help others, thank you sa pagintindi and pasensya po ulit sa mga hindi ko na ma unlock
Hello po, try natin kung may gusto bang mag-pa unlock dyan?
How?
Just give me the link sa gusto mong ipaunlock, tapos ibibigay ko sayo, uploaded to DropMB, then from DropMB, doon mo nalang idownload
Rules:
Strictly One Document lang po sana per user
Bawal umulit, baka gumawa ka ng new account para ang mag pa unlock ulit, tandaan mo, bawala ng duplicate account sa PHCorner
pakihintay po ang reply ko with dropmb link, pag ubos na ang number of unlocks ko, sasabihan kita or i-closed ko na itong thread pag wala na me pang unlock
-
yung lang po
ang goal ko dito sana makatulong kahit papano sa mga students/online class kaya paki intindi nalang po if 1 person per 1 document lang, di po kasi ako naka unlimited unlocks, [*ehem* baka may tumulong makahanap ng beans neto mga boss para makatulong pa tayo sa iba ahahaha]
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Kung gusto niyo ng mga astig na configs or mga freemium accounts, follow niyo sila, mga mamaw na yang mga yan jusq abang lang kayo sa threads nila (pasensya po if may nakalimutan)
the_flash
PHC-Blackrose_08
Kinji rareta
suxishi
Wreck_less
PHC-Ssamu
C 0 V 1 D
Kryptic
the_flash
showtekph
Keryu
daisyjohnson
kokoula










