🔒 Closed May speed cap na rin ba si tiwala?

Status
Not open for further replies.
Ou paps sa bughost na gamit natin may speed cap na. Kapag nag ddl kase ako 1to2mbps na lang speed dati kase pumapalo ng 7to8mbps pero ok pa naman tiyaga lang sa pahihintay😂😂
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 328
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DEATHMARC

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top