๐Ÿ”’ Closed Paki naman

Status
Not open for further replies.
The best way to stop and prevent that kind of scam is to ignore it, pag tinext pa namin yan mas makakahanap pa siya ng other prospect at pag tinext mo din yan malalaman pa niya na active ang no mo. Randomly lang naman ng ttxt yan sa no. best way is to ignore it.
 
Ignore and Block mo nalang Ts.

Wala naman na kasing magagawa dyan. Kahit bombahin mo pa yan pwede ka naman iblock nalang. Tsaka yung sms bombing sa mga old touchscrenphones at keypad phones lang gagana yun. Kapag medyo bago na yung phone hindi magha-hang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 268
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
865
Guests online
5,238
Total visitors
6,103

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top