๐Ÿ”’ Closed Guess what! Eto pala ang isinisigaw ni GMA... Hahaha :)

Status
Not open for further replies.
Di ko alam kung ganito rin dya sa fastfood.

Yung regular pangalawang leader ng store. 2 items lang pwede ivoid.

Kapag medyo makulit si customer, Change of mind ๐Ÿคฃ lalo na lag lagpas sa 2 items sabihin na natin pinapalitan yung lima na item mapapakamot ulo talaga, lalo na busy yung pinaka leader nyo, sakit na nga ulo nya sa pagpapaasikaso dagdag pa si customer na mukhang void. Napagsasalinan pa minsan ng galitsi store crew hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 314
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
716
Guests online
5,846
Total visitors
6,562

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top