🔒 Closed Forbidden TIPS ,tested ko 100%

Status
Not open for further replies.

PH-Maghician07

Forum Veteran
Download HA Tunnel vpn sa playstore .
pag katapos mo idl yung app check mo yung sni ko

https://phcorner.org/threads/update...age-to-32gb-with-proof.1035102/#post-17654724

for leecher SNI: app-apac.onetrust.com


then pag nakita mona ,
click CUSTOM SETUP
dun sa HA tunnel locate Custom SNI



lastly input mo dyan yung SNI na nakuha mo at click START .bwalaaaa connected kna

tested ko nasya. need ng feedback kung no block . 😁😁✌️
 

Attachments

  • PicsArt_03-01-02.50.26.webp
    PicsArt_03-01-02.50.26.webp
    16.3 KB · Views: 50
[XX='PH-Maghician07, c: 855269, m: 1519914'][/XX]Update: working boss.. pero di ko alam kung no blocking talaga sya.. di ko nalang siguro isagad baka matuluyan pa.. hahaha..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
MoJoJune20

Online now

Members online
1,082
Guests online
2,425
Total visitors
3,507

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top