PH-Maghician07
Forum Veteran
Download HA Tunnel vpn sa playstore .
pag katapos mo idl yung app check mo yung sni ko
https://phcorner.org/threads/update...age-to-32gb-with-proof.1035102/#post-17654724
for leecher SNI: app-apac.onetrust.com
then pag nakita mona ,
click CUSTOM SETUP
dun sa HA tunnel locate Custom SNI
lastly input mo dyan yung SNI na nakuha mo at click START .bwalaaaa connected kna
tested ko nasya. need ng feedback kung no block .


pag katapos mo idl yung app check mo yung sni ko
https://phcorner.org/threads/update...age-to-32gb-with-proof.1035102/#post-17654724
for leecher SNI: app-apac.onetrust.com
then pag nakita mona ,
click CUSTOM SETUP
dun sa HA tunnel locate Custom SNI
lastly input mo dyan yung SNI na nakuha mo at click START .bwalaaaa connected kna
tested ko nasya. need ng feedback kung no block .




patry lods balik ako sa feedback
✌