🍔 Food · Travel Acne question

Status
Not open for further replies.

ian53adrian

Honorary Poster
Ask ko lang po kung naglalabasan po ba talaga ang acne pag gumamit ko ng new product sa skin mo?
Nag bago kase ako ng skin care routine ko then naglabasan sila.
 
May certain product talaga na ganyan, I encounter this using human nature na product, nakalagay naman sa labels nila if kailangan mo iexpect ang purging, try mo lang around 2 weeks yung product kapag nag worsen stop mo na.

Acne purging or “ skin purging ” is when a person's acne condition seems to get worse when they begin an effective topical treatment. This can mean more pimples popping, sometimes even in new areas .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 509
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rjackdaw

Trending Topics

Online now

Members online
971
Guests online
2,126
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top