🔒 Closed JUST IN: SUCCESSFUL NA SI MYPLDT ROAMING!!!!!..........

Status
Not open for further replies.
Pag wala po kayo makita Balance or "p" lang nakikita niyo. Hindi po kayo makakapag unblock. Hintayin niyo po may lumabas na Balance.
 
Kaya pala di ni pwedeng katayin.... May mga legit user kasi nito connect nila sa Kapamilya/kapuso/Kapatid sa labas ng Bansa.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 693
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PHC_Rain

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,993
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top