🌐 G·TM No more share

Status
Not open for further replies.
Negative pre.
Ito experience ko kagahapon ng 12:AM lahat ng payload nagana kahit walang respo sa injector at bypass sa capped.

Baka sa area mo naman ganun din.
May bato naman sya. Kaso mahina di nakakabrowse. Own server ko gamit ko :)
 
May bakas if ever man na mag response sa sa njector to hagip parin ni throttled kasama kasu siya sa mga affected ewan ko bakit malakas sayo ganyan din kagahapon sakin. Parang nung unang discover palang ni v2ray sobrng lakas ng speed. Pero ngayon back to throttled na, yung 72 lang nagana sakin bypass speed
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
reymz4444

Online now

Members online
403
Guests online
3,501
Total visitors
3,904

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top