🔒 Closed Yun o! Parang kilala ko yang jowa mo a! Hahahaha :)

Status
Not open for further replies.
Hindi pa huli ang lahat no ka ba... Yakang yaka yan... Kung talagang mahal mo Paps aba e patunayan mo.. Diskartehan mo na ng marino... Kaso sa ngayon e papetiks petiks ka lang muna make sure na parati ka pa ring nasa tabi nya in case na kailangan ka nya.. Iparamdam mo pa rin Paps na mahalaga sya sayo... Wag mo gad ibababa ang mga bataan mo at susuko ka na gad... Pray lang lagi Paps... Tapos sabayan mo ng Budots... Hahahaha

Bwehehehe.gifBudots.gifBUDOTS_1.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
552
Guests online
7,970
Total visitors
8,522

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top