🔒 Closed DRAIN IPHONE 7

Status
Not open for further replies.

Reynaldo_3

Leecher
Nag drain po yung iphine 7 ko then nung chinarge ko sya nag hintay ako ng 1 hr pero di pa rin nag bukas then bumili ako ng bagong charger baka kase sira yung charger then nung ginamitan ko ng bagong charger nasira yung charger pero di oa din sya nag bubukas, bumili again ako ng bagong charger and chinarge ko again ng mahigit 30 mins to 1 hr but still hindi pa rin nag bubukas then i found out nasira na naman ang charger, ano po kaynag pwedeng gawin Almost 5 charger na nabibili ko kaoag chinacharge ko ang iphone ko nasisira yung charger and hindi pa rin nag bubukas ang iphone ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 325
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Bill Gates

Trending Topics

Online now

Members online
1,275
Guests online
2,575
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top