❓ Help Tricks for Operamini or yandex

Status
Not open for further replies.

Stalker37

Honorary Poster
Mga ka phc, . ano poh ba pwede i-enject sa operemini or yandex ba para gumana siya.. smart or Tm sim?? sana may pumansin.. ito lang kasi gamit ko para maka access dito sa phc site. hindi kasi pwde mag post or comment pag UChui or uc browser ang gamit. operamini lang talaga gumagana.. umaasa lang sa freedata, sana may maawa at pumansin.

marami poh salamat. :(
 
Dear Stalker37,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
983
Guests online
4,488
Total visitors
5,471

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top