🌐 G·TM Markado na ni Globe

Status
Not open for further replies.

Kilaaa

Honorary Poster
Kamusta po yung mga nakasurvive sa katayan ni globibo? Matanong ko lang natry niyo na ba ilaro gamit yung sim na monitored na ni globe? Nagdadata throttle ba? O ako lang ang nakakaranas kasi medyo unstable most of the time specially sa clash at paminsan sa umpisa pa lang ng laro based sa experience ko sa ML. At isa pa malapit lang ang tower ng globe samin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 522
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kilaaa

Online now

Members online
459
Guests online
4,871
Total visitors
5,330

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top