🔒 Closed Smart no blocking na ba? (UPDATE)

Status
Not open for further replies.

Landszxc

Forum Expert
54.39gb na ako pero di pa na block simula ngayong araw, kayo rin ba?
Edited: nong pinagpahinga ko dun na block haha pero na unblock ko din naman agad yung sarili kong trick asa sa baba
My own tricks: kada 1gb kahit di pa ko block ion roam off ko sa settings then airplane mode parang sa pldt app lang pinagkaiba lang kahit di pa block ion roam off ko siya para sakin lang to a ganto kasi ginagawa ko :) yung apn ko sinunod ko lang yung no blocking apn nila yung internet.globe.com.ph yung bug host? di ako marunong gumawa ng config ih haha nag do download lang ako ng config dito sa phc. Kaya naka 54.39gb ako gawa ng kakadl ng movies haha sana effective din sainyo God bless

Screenshot_20210228_180040_com.huawei.systemmanager.jpg
 
[XX='PHC-BlackSoul_08, c: 851060, m: 1741738'][/XX] Ayuko nga po mag load ng 100 baka ma block lang naman, haha
 
[XX='PHC-BlackSoul_08, c: 851111, m: 1741738'][/XX] Siguro nga po Kasi may nababasa ako dati Dito di na daw babalik, ewan ko lang try mo na lang paps, tapos update mo po ako AHAHAH 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Landszxc

Online now

Members online
1,174
Guests online
3,384
Total visitors
4,558

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top