54.39gb na ako pero di pa na block simula ngayong araw, kayo rin ba?
Edited: nong pinagpahinga ko dun na block haha pero na unblock ko din naman agad yung sarili kong trick asa sa baba
My own tricks: kada 1gb kahit di pa ko block ion roam off ko sa settings then airplane mode parang sa pldt app lang pinagkaiba lang kahit di pa block ion roam off ko siya para sakin lang to a ganto kasi ginagawa ko
yung apn ko sinunod ko lang yung no blocking apn nila yung internet.globe.com.ph yung bug host? di ako marunong gumawa ng config ih haha nag do download lang ako ng config dito sa phc. Kaya naka 54.39gb ako gawa ng kakadl ng movies haha sana effective din sainyo God bless

Edited: nong pinagpahinga ko dun na block haha pero na unblock ko din naman agad yung sarili kong trick asa sa baba
My own tricks: kada 1gb kahit di pa ko block ion roam off ko sa settings then airplane mode parang sa pldt app lang pinagkaiba lang kahit di pa block ion roam off ko siya para sakin lang to a ganto kasi ginagawa ko
yung apn ko sinunod ko lang yung no blocking apn nila yung internet.globe.com.ph yung bug host? di ako marunong gumawa ng config ih haha nag do download lang ako ng config dito sa phc. Kaya naka 54.39gb ako gawa ng kakadl ng movies haha sana effective din sainyo God bless


