🔒 Closed Baka naman po

Status
Not open for further replies.
Hanap ka lang dyan lods madami yung sa no block apn trick lang yan 1gb plus na ako hindi pa ako na bloblock naka lagay lang siya sa modem ko 😂
 
Modem din gamit ko lods...kadalasan kasi post ay bughost lang..di kasi ako maalam mag input nun at kung saan ilalagay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 276
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
E8ght

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,771
Total visitors
4,043

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top