🔒 Closed Anyone have Solution for this?

Status
Not open for further replies.

_Zenraval

Honorary Poster
Baka po may nakakaalam kung pwede pa pong maayos to? Maraming salamat po sa makakatulong. kelangang kelangan lang pong mabuksan 😅IMG_20210228_111004_074.webp
 
akin kinaya pa ng one yr yung 1tb kung hard disk eh pero after nu nag replace na lang ako ng hdd kasi mura hdd keysa sa ssd pero maganda if pwede sa lappy or pc mo ssd.
 
[XX='_Zenraval, c: 852811, m: 1346467'][/XX] Noooo, di pwede yan. Nandyan mismo yung lahat ng vital sysyem files ng laptop mo bale kung sa tao lamang-loob niya yan. Kung walang hard disk yung lappy mo at turn on mo siya, walang magaganap.
 
[XX='Charmflore_10, c: 852817, m: 693192'][/XX] tinry ko nagsaksak ako nung flash drive na may win7 iso ng walang hard drive. nagbukas siya sa installation windows. kaso biglang nagkaron ng blue screen na your pc needs to be repaired nung tinry koyung startup repair 😂 pero nalabas lang nmn yun pag nakaboot yung flash drive.
 
[XX='_Zenraval, c: 853268, m: 1346467'][/XX] hindi talaga yan mag boot pag walang hard drive, kasi dun naka install yung OS mo kaya ang sabi nya OS not found kasi nga wala yung hard drive,
 
tama agree ako kay [XX='Jmrie_, c: 853547, m: 955465'][/XX] , kung may pera ka naman replace ka na lang ng ssd kung supported ng laptop mo, try mo na lang kung makapag back up ka ng mga files mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Ephy

Trending Topics

Online now

Members online
628
Guests online
2,271
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top