🌐 G·TM Wala na atang block

Status
Not open for further replies.
ang masasabi ko naman eh ginawa na ni globobo yung istilo tulad sa talino...kaya tuloy tuloy na yan..pero sana nga mali ako at maghimala na inalis na ni globobo tuluyan ang blocking.
 
ako feb21 nagtext. working parin hanggang ngayon. pansin ko pag may legit data hindi prone sa blocking. extend nalang for 15days ng 34.
 
sana ngaaaa. di na din ako ulit nakatanggap ng love letter kahit no load ako pero nililimit ko lang ng 1gb per day hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 1K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
bleuaine

Online now

Members online
499
Guests online
2,203
Total visitors
2,702

Forum statistics

Threads
2,317,804
Posts
29,192,915
Members
1,181,651
Latest member
casugajoe
Back
Top