🔒 Closed Sun blocking

Status
Not open for further replies.

-Chamingchoi-

Honorary Poster
hi po mga ka phc tanong ko lang po paano po mapabagal ang blocking ni Sun kaka unblock ko lang sa pldtapp tas after 3-5mins ma block cya ulit patulong po 😊
 
Lakas nga blocking..tina tyaga ko na lang..tapos minsan tagal lumabas nang data kailngan ko pa tanggalin ang sim tray para bumalik agad.. wala kasi effect sa sim ko kung airplane mode at restart....tiis2x na lang muna..hehehe
 
Lakas nga blocking..tina tyaga ko na lang..tapos minsan tagal lumabas nang data kailngan ko pa tanggalin ang sim tray para bumalik agad.. wala kasi effect sa sim ko kung airplane mode at restart....tiis2x na lang muna..hehehe
Pabulong po anong gamit niyo pong congig naghahanap ponkasi akonwalang mahanap
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 455
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
sirvir21

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,066
Total visitors
4,453

Forum statistics

Threads
2,317,517
Posts
29,191,647
Members
1,181,453
Latest member
curtkly
Back
Top