🔒 Closed Closed airdrop na si vicky velo sayang sa mga nahuli

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC-Ethos, c: 851264, m: 89009'][/XX] naka kapag taka pano kaya sila nakapag send dito sa okex tapos dipa pala naka list sa kanila (okex) nakaka confuse dapat pwede na mag trade din dito sa okex 🤔
 
[XX='copro14, c: 851273, m: 258459'][/XX] baka suspended pa trading pero allowed for deposits tignan naten kung hindi magkakalayo sa Kucoin pag nagopen, or kung possible withdraw papuntang kucoin
 
[XX='PHC-Ethos, c: 851285, m: 89009'][/XX] ganun nga siguro paps baka for deposit pa lang hehe. Pero listed na sa coingecko at coinmarketcap 🎊. Medyo may di lang ako magandang experience sa ganito eh di ko mailabas yung nakuha ko sa airdrop na $100. Invalid daw yung acc kahit na verified hehe at the end sinuko ko na lang 🤣
 
di pa pwede kay okex, pero available naman siya for withdrawal, pwede sa KuCoin pero idk lang kung mawawalan ng value since parasa okex yung airdrop
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 408
    Replies
  • 7K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
traphex

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,388
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top