🔒 Closed Closed airdrop na si vicky velo sayang sa mga nahuli

Status
Not open for further replies.
Boss ito yung inattach ko na ss dun sa gforms, oks lang kaya? Baka kasi di ako umabot kaya nagpasa na agad ako ng ss kahit under review pa sa lvl 2
IMG_20210228_134354.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 408
    Replies
  • 7K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
traphex

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,388
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top