🔒 Closed Closed airdrop na si vicky velo sayang sa mga nahuli

Status
Not open for further replies.
[XX='gentlewood77, c: 849353, m: 1187024'][/XX] di pa rin ako nakaka reciv eh haha kagabi lang din ako nag join. Tingin ko paps di yan instant. Ivavalidate nila muna yung info. Meron din silang main acc sa okex tapos kapag naka pasa ka sa validation tsaka ka nila papasahan ng token nila.
 
https://t🙂co/jdpkAlZxFs https://t🙂co/dU2jOjQuYf

hindi ko po maaccess yan kahit pinalitan ko na ng tuldok ang emoji😅
 

Attachments

  • Screenshot_20210228_105224.webp
    Screenshot_20210228_105224.webp
    57 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 408
    Replies
  • 7K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
traphex

Online now

Members online
1,057
Guests online
2,165
Total visitors
3,222

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top