🔒 Closed GOMO NO BLOCKING/DATA CAPPING NO DATA DEDUCTION

Status
Not open for further replies.
salamat po, wala bawas... IMG_20210227_230553.webp
img_20210227_230444-jpg.1320476
 

Attachments

  • IMG_20210227_230444.webp
    IMG_20210227_230444.webp
    36.6 KB · Views: 55
sure po ba to bossing na no blocking>? yung Primary Sim ko kasi sa Globe gamit ko sa Gcash account at lahat ng emails gmail, yahoomail na block alternate sim ko naman GOMO at eto na ngayon gamit kong Primary sa Gcash at mga Emails ko. takot ako ma block ulit baka kasi ma gulohan si Gcash bat lage ako gawa ng account at pa verify, luckily naman ilang hours lang tinagal sakin verified na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 94
    Replies
  • 3K
    Views
  • 75
    Participants
Last reply from:
Cruzate01

Online now

Members online
477
Guests online
5,882
Total visitors
6,359

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top