👥 Referral Interesting Mall (Pilot Service)

Status
Not open for further replies.
[XX='dark0112, c: 864066, m: 1010549'][/XX]mag laro ka muna ng 50 times kuys. Tumaya ka ng 50 times para maging VIP1 ka. Pero mag top up ka muna bago ka tumaya. Alam mona ba kung paano tumaya?
 
[XX='n0_curfew, c: 864154, m: 100551'][/XX] nako kuys. Kung wala kapong pambili ng pagkain. Ibili mo muna ng pagkain yan. Balikan kita pag may extra kanang pera. Sugal po to kuys. At alam naman natin na sa sugal pede kang manalo at pede kang matalo. Kaya kung sapat lang pera mo. Itabi mo muna. Advice kolang naman.
 
nsubaybayan ko kc mga comments mo. mas mataas chance of winning compared kpg ako ang nglalaro. kaya gusto ko sana itry. hndi rin nman kalakihan ako tumaya. lima lima lang. haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 199
    Replies
  • 7K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
G I N E B R A

Online now

Members online
1,370
Guests online
2,949
Total visitors
4,319

Forum statistics

Threads
2,319,786
Posts
29,202,579
Members
1,179,938
Latest member
jgnooby
Back
Top