👥 Referral Legit paying site naka $35 nako (Closed) Goodluck sa lahat :) Happy earning!

Status
Not open for further replies.
credit card? may code ka na kelangan i-enter. kala ko din dati pag naglink ka ng credit card okay na. nagtataka din ako bakit di daw verified paypal ko. need mo pa iconfirm yung credit card. after ko maenter code, nalink ko na paypal.
 
[XX='ging1103, c: 923955, m: 1691652'][/XX] punta ka sa paypal mo click mo yung card na nalink mo dapat may laman yun atleast 100 then click mo yung confirm card magbabawas si paypal ng 100 sa card mo then hanapin mo lang sa transaction history mo yung 4 digit number then balik ka sa paypal mo input yung number para ma verify ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 665
    Replies
  • 14K
    Views
  • 92
    Participants
Last reply from:
katnisslouise07

Online now

Members online
1,149
Guests online
3,131
Total visitors
4,280

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top