🔒 Closed Tut how to get no blocked no capped sni STS/GTM/GOMO

Status
Not open for further replies.
sir ask ko lang po kung dapat po ba may load kapag magha hunt ng static ip? tska by area lang po ba gumagana yung static ip?marami pong salamat sir
 
[XX='PHC Keep-Alive, c: 845084, m: 394337'][/XX] paps wala pala ito sa sim hahaha naglagay ako regular sim sa globe at home, capped pa rin, mukhang nasa ip nga ng globe at home kaya capoed pa rin
 
Pano nyo po natutunan yung ganitong mga info sir? penge naman po ako ng idea or outline kung san po pwedeng magsimula sa pagreresearch gusto ko rin matuto
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 161
    Replies
  • 10K
    Views
  • 107
    Participants
Last reply from:
martwale

Online now

Members online
1,151
Guests online
3,123
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top