🔒 Closed Blocked Sim remedy

Status
Not open for further replies.

phc_awitize_

Established
good morning Ka pHC, eto solution sa mga laging block. minsan kelangan nyo rin muhunan. sulit naman cuguro 7 pesos mo kahit ma block pa yan. bili na kayo ng marami para maraming back up 😂😂😂😂
Screenshot_2021-02-27-10-40-04-671_com.shopee.ph.webp
 
[XX='Justchillbruh122, c: 845012, m: 1619763'][/XX] mas ok pa dn po isang smart sim na may unblock kaysa 100pcs na tnt sim walang unblock lodii mas mka tipid
 
[XX='CritzXD, c: 845037, m: 239530'][/XX] oo nga eh may unblocking lodi kaya sulit pero pag yan nawala lipat nalang tnt abuse natin yung gigalife haha
 
[XX='Justchillbruh122, c: 845073, m: 1619763'][/XX] hahha wag nman sana, may isa pa remedy lodii pa load ng 100pesos roaming.on.off via sms message wla bawas dn yon try mo 😅
 
Pero merong limit yung 100 pesos method, may time na di ka na makakapagsend ng sms bale maiistuck yung unused 100 pesos mo di mo magagamit panginternet, pero pangcall pwede pa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 399
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
whisker

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,066
Total visitors
4,453

Forum statistics

Threads
2,317,517
Posts
29,191,647
Members
1,181,453
Latest member
curtkly
Back
Top