🌐 G·TM Closed

Status
Not open for further replies.
Hmm madami I naggaalit kasi lantaran talaga ako nkuha konito via tiyaga at clues sa topic a week ago.sakto din bigla di na gumana sa piling area simula kahapon ito starting 2pm I guess nagbebeta test na sila pano block ss at yung ito pa naman lang lang consistent sa area ko ayae na Ng kapatid nito sakin eh bubuga Ng 30mbs mamaya deds na.dinadaan mo din kasi sa unit Ng ulo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
LiquidFart

Online now

Members online
372
Guests online
2,777
Total visitors
3,149

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top