❓ Help Mga master pwede ba mag tanong kung ano yung SETENV sa ovpn config. ?

Status
Not open for further replies.

luffy83

Fanatic
Mga master pwede ba mag tanong kung ano yung SETENV sa ovpn config. ?yung setenv client at Friendly name. kung pwede po. thanks😅🥰
 
Para yan dun sa nagp-pop up na certification. Kasi minsan yung config walang certification, kaya ang ginagawa madalas pinipindot lang yung "continue". Kapag nandyan sa config yung "setenv client_cert 0", walang magpo-pop up na certification check tapos rerekta na sya sa pag konek.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 370
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
luffy83

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
1,989
Total visitors
2,379

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top