🔒 Closed Sun hindi pako na bblocked

Status
Not open for further replies.
Haha ewan ba paps accidente ko lng nauna un deactivate roaming eh tas bgo ko inactivate tas deactivate ulet gulat nga ko kse nun mga ng daan araw eh halos lagi ako block sa sim nato tas unblockiny tricks lng gngwa ko
 
Pag na block yan tapos wala ka balance need mo na 100. Para ma unblock. Ahahahaha.

Naka roaming activate ka kasi eh. Bawal pasahan at loadan ng below 100 pesos.
 
Hindi nga puwede pasahan lodi pero Puwede siya lodan ng regular 10 lang sa gcash puwede na iunblock gmit yung my pldt Smart na apps my naka Post dito ganon ginawako sa Smart ko na active ang roaming
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 848
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Arvie10241991

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,771
Total visitors
4,043

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top