❓ Help Guys ask ko lang po automatic po ba na block ang sim nyo kay tnt kapag lumagpas kau sa data cap ni ml 10? na 1gb? gamit ang any vpn?

Status
Not open for further replies.

Jadekyle22

Eternal Poster
ovpn kasi gamit ko guys and na block ako sa after maubos yung data ko kay ml pero may load pa naman ako nun na sobra na giga promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 349
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dotmatrix19

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top