🔒 Closed (UPDATED) [ 70mbps+ GTM NO CAPPING ] << OPEN WIFI FOR ALL >> [ G_HxN_5 ] << HC + NPV2 >>

Status
Not open for further replies.
Pa-feedback naman ng usage ninyo mga sirs kung gaano na karami at kung wala pang warning text. Mas concern ko yung blocking kaysa sa speed eh. Yung capped speed matitiis ko kasi pwede naman download lang mga pinapanood ko at makakapaghintay naman ako. Chenks!
 
Thank dito lods. Sana bumalik na yong lakas ng DL para ma continue ko nayong DL pc games ko.

Mamayang madaling araw ko pa ito susubukan kya madaling araw na din ang feedback kasi madaling araw po ang malakas na connection dito sa area ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 272
    Replies
  • 8K
    Views
  • 165
    Participants
Last reply from:
Csmael

Online now

Members online
625
Guests online
2,935
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top