❓ Help Tm Blocked OutofNowhere

Status
Not open for further replies.
Panis na block tm ko kahit Smart naman ginagamit ko pang No Load partida 200mb lang yung nagastos ko dyan sa TM tas diko na ginamit Hahaha
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-26-19-10-04-756_com.google.android.apps.messaging.webp
    Screenshot_2021-02-26-19-10-04-756_com.google.android.apps.messaging.webp
    77.7 KB · Views: 27
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 368
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-SelenaMH

Trending Topics

Online now

Members online
358
Guests online
2,198
Total visitors
2,556

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top