🔒 Closed Let's go team payaman na naman

Status
Not open for further replies.
Hala bakit po 10 lang, 100 pesos po yan, Ang Malas mo naman miss Cake, 😆 Saan ka ba kasi nag pupunta haha joke lang po🤣✌️, Naka withdraw na po kayo dyan?
 
Hahaha dahil daw sa phc kaya lumiit. Baka daw malugi sila kaya binabaan muna yung price 😆. Baka next neto ₱5 nalang siya🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,335
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top