🔒 Closed About sa Laptop Namen

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
Tanong lang may loptop kase kame maayos naman siya kaso pagbinuksan mo biglang namamatay bigla mga 1 minute tapos mamatau na agad tapos hindi na mabuksan ule may way kaya para mabuksan ule ito at ano kaya sira neto? At kung ipaayos namen magkano kaya?
 
[XX='Yeaajiiiiiiii, c: 841088, m: 1741608'][/XX] kasi kung namamatay parin kahit naka plugin yung charger kahit na may prob sa battery hindi sana mamamatay yan kasi directly plugged in na sya sa outlet eh, pwedeng overheating o kaya naman hardware issue
 
bagong bili ba sir? ilang years na ba sir? based sa experience ko kung hindi battery yan , baka nag ooverheat sa loob . Yung processor baka need na lagyan thermal paste or linisan mo sir baka madami na dumi? hindi ako technician pero base sa nangyayare sa mga pc , laptop na dumaan sakin hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 415
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Najida

Trending Topics

Online now

Members online
539
Guests online
1,803
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top