🔒 Closed Pareffer po Sa investment site nyo mga lods

Status
Not open for further replies.

370kratos

Honorary Poster
Lods Pa reffer naman ako Sa mga investment site nyo yung legit saka my prof of payment na lods yung gcash Lang po sana yung gagamitin na pang deposite saka pang withdraw salamat mga idolllll phcorner still the best haha
 
Pwede gamit ka P2P sa binance ts tas bili ka waves saka mo transfer sa waves.exchange, saka ka bumili wesa token pang avail sa pools ni weshare, BTW 1 Waves po Yung minimum deposit ni waves.exchange
 
Register ka nalng muna lods, tas complete mo Yung profile mo, then register ka sa waves.exchange para sa withdrawal mo,
Lagay mo Yung waves.exchange address sa wesa wallet mo para makuha mo free $2
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 300
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ddikere

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top