Anong coin magandang ihold?

Status
Not open for further replies.

Bargain

Forum Veteran
Magcocollege ako next year plano ko sana maghold ng coin tas bubuksan ko na pag makapagtaos na ako. Any suggestion what coin to buy and hold
 
ADA . LINK . DOT . REN . at syempre BTC kung kaya hehe . Base sa research ko yan daw maganda i hold long term .
 
Hala lods! Same tayo. Pa college ako next SY and also planning to hold crypto and pagtapos ko mag aral tsaka ko hugutin ♥️♥️ Payaman!! Patambay btw
 
Screenshot_20210225-173222_Messenger.webp
Yan TS baka naririnig mo na yan pwede mo itry marami nang holder nyan sa FB at may GC sa messenger nandyan din seller nyan.
Screenshot_20210225-173803_Trust Wallet.webp
Sa ngayon yan pa lang nabili ko kakaumpisa ko lang din kasi pero madadagdagan ko pa yan.

Sooner or later magboboom din yan kahit pumarehas lang price nya kay doge goods na rin sa'kin 😁
 
May nabasa ako article . Isang mayamang investor sa dubai nag pledge sya about sa crypto currency billion dollar bibilhin nya . Research ka din lods. Pero sabi ETH sya mag invest . Baka bigla umangat ETH .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Bargain

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top