🔒 Closed Baka may makatulong po sakin sa problema sa PC ko.

Status
Not open for further replies.

grimmjoes123

Eternal Poster
Yung problem ko po is ethernet internet connection sa PC ko. Ang bagal mag load ng websites sa chrome pati yung mga online games ayaw mag bukas. Pero pag downloading naman and youtube is naka max naman siya na 10mbps. Nung bago yung pc walang problem na ganito nag oopen yung games and smooth pag open ng mga websites pero after mag install ng drivers dito napo nag start. Anong pwedeng gawin mga bossing? Drivers ba problema o settings lang sa pc ko? Maraming salamat po sa makakatulong.

Heto po yung lan driver ko ngayon
1614229379837.webp


Heto naman po yung download speed ko sa steam

1614229425892.webp
 
baka nma nabibigatan na ung pc mo sa mga games at applications na inoopen mo. syempre habang tumatagal may mga updates silang gagawin at yung updates na yon ay pwedeng kumain ng additional RAM at memory.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 538
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jsamoden

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
1,778
Total visitors
2,401

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top