❓ Help Possible trick for unblocking gtm meron na ba?

Status
Not open for further replies.
Iba kasi ang blocking sa GTM lodi kukunin talaga yung signal unlike sa smart/sun/tnt na data lang ang mawawala.. Ang globe/tm lang talaga ang makakabalik nang signal lodi

EDIT: solution as of now lodi bili na lang talaga new sim
 
Iba kasi ang blocking sa GTM lodi kukunin talaga yung signal unlike sa smart/sun/tnt na data lang ang mawawala.. Ang globe/tm lang talaga ang makakabalik nang signal lodi

EDIT: solution as of now lodi bili na lang talaga new sim
Na wala din signal ng smart ko paps, ayaw na bumalik HAHAH
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 426
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ZetSuna_F

Trending Topics

Online now

Members online
1,100
Guests online
2,112
Total visitors
3,212

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top