🔒 Closed Config na walang blocking?

Status
Not open for further replies.

kyjo

Eternal Poster
Mga master ask ko lang sana kung kaninong config tohh lakas ehh tas wala pang blocking 2 day ko na sya ginagamitIMG_20210225_071256.webp
 
UPDATE: kakablock lang ng sim ko na smart bwesit hahahah tas ayaw pa gumana pldt app hahaha.
Apn ko isa globe apn lang mga lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 551
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Blackmantra78

Online now

Members online
1,421
Guests online
3,695
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top