🗼 S·T·S Unblocking SIM (FREE)

Status
Not open for further replies.

PHC-Capybara

Forum Veteran
Sa mga na-block at di na binalikan (ng net ah.... iba nanaman nasa isip mo...), partikular na sa mga SIM/network na :

Sun Cellular
Smart Communication

pakilagay nalang po sa comment section ung mga number nyo po... try ko pong i-unblock....

Paalala :

• Try ko lang, baka..alam mo na may magsabi na hindi na unblock, ulit, itatry ko lang po....
• Paki-hide user nalang po ung mga number ninyo...
• Hindi po ako nag-uunblock ng TNT, Globe at TM...
• Matutong magpasalamat at mag-follow kapag na-unblock ang SIM...
• May verification code na bibigay sa inyo... ibigay din sakin *KAGAD....



Note lang mga tol :
Ung thread na ito po ay kadugtong lang nung thread ni boss J O V E N, di pa ako nakaka-hingi ng permission kung pedneg gayahin HAHAHAHA.. tsaka ewan ko lang din kung bakit nagclose, pero malay nyo, para makatulong din ako sa mga hindi nakahabol......



Mga iginagalang naming mga admin, paki-notify nalang po ako kapag bawal po ung ganitong thread para ako na po mismo ang magla-lock at delete ng thread... Maraming salamat po!

PHC-Gmmxx💪🏻
 
Note....

Sa mga gusto pong magpa-unblock, service unavailable pa po sila..... iaunblock ko nalang po kayo kapag up na po ung service nila.... salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 801
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Capybara

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,434
Total visitors
4,623

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top