S Suxishi 𝐃𝐨 𝐧𝐨𝐭 𝐃𝐢𝐬𝐭𝐮𝐫𝐛 Elite Feb 24, 2021 #25 Pede ba payment method load? piso lang laman ng gcash ko eh HAHAHA
K Kang Hyewon kapag di na ako nag online nadakip na ako Elite Feb 24, 2021 #34 Hindi na ako aasa na makukuha ko yan dahil nandiyan si sushi HAAHAHAH
TS TS J J a k e Half Filipino Half Amputa Feb 24, 2021 #37 May alam ba kayong pwede pagbentahan ng ganito? Hahaha nakaka ilang 100$ na kasi ako. Makaka ipon dn ako dito
May alam ba kayong pwede pagbentahan ng ganito? Hahaha nakaka ilang 100$ na kasi ako. Makaka ipon dn ako dito